• Breaking News

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Nên sắm bình nước nóng loại nào vào mùa mưa

    Nên sắm bình nước nóng loại nào vào mùa mưa

    Loại sản phẩm máy nước nóng trực tiếp này có thiết kế nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp từ ống nước vào bình và chỉ vài giây xong nước sẽ được làm nóng nhờ dây đốt trong bình. Bất kỳ những hãng sản xuất nào cũng đặc biệt quan tâm đến sự an toàn cho người sử dụng, nhờ đó các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp ngày này đã được lắp thêm bộ phận ngắt ELCB. Theo một quản lý bán hàng tại Show room phố Cát Linh, TP Hà Nội anh Vũ Anh Tuấn cho hay sản phẩm máy nước nóng này sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ nước trong bình đạt khoảng 50 độ C và khi thấy hiện tượng rò điện hệ thống cũng sẽ tự ngắt.




    Mặc dù bình nước nóng đã được nắp đặt hệ thống ELCB, các thương hiệu lớn của bình nước nóng cũng đã đưa ra mức bảo hiểm nếu xảy ra sự cố là từ 1 đến 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng rất cẩn thận để đảm bảo tuyệt đối cho những thành viên trong gia đình, họ đã nắp thêm thệ thống dây nối đất.

    Yêu cầu đối với loại máy nước nóng trước tiếp này phải có nguồn nước chảy qua mạnh. Nếu gia đình nhà bạn đang sử dụng loại bình nước nóng này thì nên chọn sản phẩm có sẵn bộ phận bơm tăng áp để hộ trợ đẩy nước được mạnh hơn. Vì có thêm bộ phận bơn tăng áp nên các dòng sản phẩm này sẽ có giá trị cao hơn các loại bình thường khoảng vài trăm ngàn đồng.

    Thông thường những loại máy nước nóng trực tiếp có nhiều chức năng matsa và đặc biệt là có sẵn vòi sen. Trên sen vòi sẽ có núm điều chỉnh để nước bắn ra mạnh hay nhẹ, nhiều hay ít. Nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp khá tốn điên năng với công suất từ 3.5 kW/h đến 5.5 kW/h nhưng ngược lại sản phẩm này rất tiện lợi và hiệu quả.

    Chú ý khi lắp đặt máy nước nóng trực tiêp, tuyệt đối không chọn những nơi có môi trương ô xy hóa cao, độ ẩm thấp mà hãy chọn những nới khô ráo, thoáng gió đẻ không làm ảnh hưởng đến các hệ thông trong bình, kéo dài tuổi thọ cho bình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét