• Breaking News

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Bình nước nóng Picenza thương hiệu bình nóng lạnh tiên tiến

    Bình nước nóng Picenza thương hiệu bình nóng lạnh tiên tiến

    Thứ hai, bình nóng lạnh Picenza đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

    Bình nóng lạnh sử dụng nguồn điện cao để làm nóng nước, do đó, nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn sẽ gây nên những điều khó lượng. Thấu hiểu sâu sắc điều này, thương hiệu bình nóng lạnh Picenza ứng dụng công nghệ sản xuất cao cấp, hiện đại nhất hiện nay đem lại tính an toàn cho người sử dụng, hạn chế đến con số không các sự cố đáng tiếc.

    - Xem thêm: Chọn mua vòi bếp

    Công nghệ phủ Ion bạc trong hệ thống ống dẫn và việc thiết kế thông minh, đặt cố định tại vị trí đường nước vào bình chứa. Khi nguồn nước chảy qua ống dẫn vào trong bình chứa, nguồn nước sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các ion bạc có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, khả năng kháng khuẩn đạt hơn 80%. Điều này đảm bảo an toàn nguồn nước cũng như tốt cho người sử dụng.



    Sử dụng công nghệ chống giật ELCB giúp sản phẩm bình nóng lạnh Picenza tự động ngắt điện trong thời gian cực ngắn, chỉ 0,005 giây khi phát hiện các hiện tượng rò rỉ nguồn điện hoặc cường độ dòng diện lớn vượt quá 5mA. Điều này không chỉ mang đến tính an toàn mà còn giúp hạn chế các tai nạn sảy ra trong quá trình vận hành, sử dụng.

    Bình nóng lạnh Picenza được trang bị thiết bị ổn định nhiệt lượng với hai bộ cảm biến. Bộ cảm biến đầu tiên sử dụng ngắt, ngừng trong quá trình làm nóng nước khi nguồn nước đã được làm nóng đến nhiệt độ nhất định. Bộ cảm ứng thứ hai tự động ngắt điện tránh hiện tượng nước nóng quá mức, gây mất an toàn hoặc gây bỏng cho người dùng.

    Thứ hai, bình nóng lạnh Picenza sở hữu hàng loạt tiện ích vượt trội

    Bình nóng lạnh Picenza được trang bị hệ thống đèn led có chức năng báo nước nóng cho người sử dụng biết để chủ động và tiện dụng. Hơn nữa, vỏ bình có khả năng chống thấm hoàn hảo để bảo vệ các thiết bị bên trong an toàn. Nút điều chỉnh nhiệt độ nhạy, dễ dàng thực hiện thao tác điều chỉnh cho phù hợp.

    Như vậy, với ưu thế công nghệ hoàn toàn mới, nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội mang lại cho người sử dụng hiện đại như trên, không khó để hiểu tại sao bình nóng lạnh Picenza lại được khách hàng tin dùng và ưa chuộng đến vậy!

    binh nuoc nong nao re nhat

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét