• Breaking News

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Bình nước nóng Picenza với 2 điểm nổi bật bạn cần biết

    Bình nước nóng Picenza với 2 điểm nổi bật bạn cần biết

    1. Picenza trang bị hệ thống chống giật ELCB

    Khi mua bình nước nóng mọi người đều quan tâm đến thiết bị chống giật được tích hợp trong bình. Bình nước nóng Picenza đã tích hợp hệ thống chống giật ElCB bảo vệ người dùng không bị điện giật. Hệ thống này được lắp trên dây nguồn để khi có hiện tượng rò điện hệ thống sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo bảo an toàn cho người sử dụng tránh những tại nạn không mong muốn. Tốc độ ngắt điện của hệ thống chống giật nay lên đến 1/1000 giây. Điều này đã giải quyết được vấn đề thứ nhất của khách hàng rằng bình nước nóng hãng nào là an toàn. 




    Đặc biệt, sự khác biệt của các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston là công nghệ độc quyền với hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa. Đây là một trong những lý do bình nước nóng của hãng này làm hài lòng và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng Việt.


    2. Bình nóng lạnh hãng nào tiết kiệm điện năng 

    Hầu hết tất cả bình nóng lạnh của Picenza hiện nay đều trang bị thiết bị bình ổn nhiệt TBS gồm TBST và TBSE có nhiệm vụ bỉnh ổn nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nước nóng với 2 chức năng. Chức năng thứ nhất là ngắt nguồn điện khi thất nhiệt độ trong bình quá cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ bộ cảm biến thứ nhất. Chức năng thứ 2 là làm ngưng quá trình hoạt động khi nước đạt đến độ nóng nhất định, chức năng năng do bộ cảm biến thứ 2 thực hiện. Nhờ đó, mà bình nóng lạnh Picenza được đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng. 



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét